VietJet Air tổ chức 02 khóa đào tạo chuyên sâu về Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, với mục tiêu nâng cao năng lực quản lý của đội ngũ cán bộ, chuẩn hóa quy trình vận hành theo các chuẩn mực quốc tế, đồng thời lan tỏa tinh thần cải tiến không ngừng - nền tảng quan trọng giúp doanh nghiệp duy trì hiệu quả hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế trong ngành hàng không và góp phần tạo nên một VietJet Air ngày càng chuyên nghiệp, vững mạnh.
Khóa 1: “Xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015”. Diễn ra trong 02 ngày 20–21/10/2025, do Thạc sĩ Đào Cảnh Tùng, Giảng viên - Chuyên gia tư vấn của Viện Năng suất Việt Nam, trực tiếp hướng dẫn. Khóa học giúp học viên nắm vững các yêu cầu của tiêu chuẩn và phương pháp triển khai Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp hàng không năng động như VietJet Air.

Ths. Đào Cảnh Tùng cùng các học viên của VietJet Air
Khóa 2: “Chuyên gia đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015”. Tổ chức từ ngày 22-24/10/2025, do Thạc sĩ Vũ Hồng Quân, chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của Viện Năng suất Việt Nam, trực tiếp giảng dạy. Khóa học đã trang bị cho 20 cán bộ của VietJet Air những kiến thức và kỹ năng thực hành trong hoạt động đánh giá nội bộ - công cụ quan trọng giúp VietJet Air duy trì, cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng.

Ths. Vũ Hồng Quân cùng các học viên của VietJet Air
Với phương pháp học kết hợp giữa lý thuyết, bài tập tình huống thực tế và thảo luận nhóm sôi nổi, các học viên Vietjet không chỉ tiếp thu kiến thức chuyên môn mà còn cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, nhận diện những điểm mạnh và các cơ hội cải tiến giúp nâng cao hiệu quả và chất lượng trong công việc hàng ngày.
Vietjet Air đã tin tưởng lựa chọn Viện Năng suất Việt Nam là đối tác đồng hành trên hành trình kiến tạo và duy trì văn hóa chất lượng - nền tảng vững chắc để Vietjet Air tiếp tục bay cao hơn, xa hơn và vươn tầm quốc tế!
Nguyễn Tuyết Trinh - VNPI